ประกาศสอบราคา โครงการของ อบต.

            alt

 

  alt

ประกาศ องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน

เรื่อง สอบราคาจ้างเหมาก่อสร้างถนนผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีต

หมู่ที่ ๑ บ้านหนองบัว เชื่อมต่อหมู่ที่ ๓ บ้านบ่อตะคร้อ

 

             องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน อำเภอปากท่อ  จังหวัดราชบุรี มีความประสงค์จะ สอบราคาจ้างเหมาก่อสร้างถนนผิวจราจรแอสฟัลท์ติกคอนกรีต หมู่ที่ ๑ บ้านหนองบัว เชื่อมต่อหมู่ที่ ๓ บ้านบ่อตะคร้อ  ตำบลบ่อกระดาน  ขนาดกว้าง  ๖.๐๐ เมตร ยาว ๕๖๐ เมตร  คิดเป็นพื้นที่รวมไม่น้อยกว่า ๓,๓๖๐  ตารางเมตร   ก่อสร้างตามแบบที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดานกำหนด  พร้อมติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ โครงการ จำนวน  ๑  ป้าย  

ราคากลางของงานก่อสร้างในการสอบราคาครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น ๑,๙๓๐,๐๐๐.๐๐ บาท (หนึ่งล้านเก้าแสนสามหมื่นบาทถ้วน)

          ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

                   ๑. เป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้าง ซึ่งมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกัน ในวงเงินไม่น้อยกว่า ๙๖๕,๐๐๐.๐๐ บาท   เป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการเป็นหน่วยงานตามกฎหมาย  ว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น หน่วยงานอื่น ซึ่งมีกฎหมายบัญญัติใช้มีฐานะเป็นราชการส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานเอกชนที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดานเชื่อถือ
                   ๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการหรือของหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
                   ๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
                   ๔. เป็นผู้ที่ผ่านการคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้นในการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน
                   ๕. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน ณ  วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาจ้างครั้งนี้

             ๖.  ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องมีคุณสมบัติอยู่ในเงื่อนไขตามหนังสือสำนักงาน ป.ป.ช.ด่วนที่สุด ที่ ปช.0028/ว 0009  ลงวันที่  23  มีนาคม  2555  แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2555  กำหนดให้คู่สัญญาต้องปฎิบัติดังนี้
             ๖.๑  บุคคลหรือนิติบุคคลที่เข้าเป็นคู่สัญญา (ผู้ประสงค์จะเสนอราคา) ต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ
             ๖.๒  บุคคลหรือนิติบุคคลที่เข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government  Procurement:e-GP)  ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซด์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
             ๖.๓  คู่สัญญาต้องรับจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่การรับจ่ายเงินแต่ละครั้ง ซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจรับจ่ายเป็นเงินสดก็ได้   

 

 

 

                                                                  -๒-     
  กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างในวันที่ ๕ มีนาคม ๒๕๕๘ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๒.๐๐ น. ณ  องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน  หากผู้รับจ้างไม่ดูสถานที่ถือว่ารับทราบข้อมูลแล้ว

          กำหนดการยื่นซองเอกสารสอบราคา  ตั้งแต่วันที่ ๑๙  กุมภาพันธ์  ๒๕๕๘  ถึงวันที่  ๖   มีนาคม  ๒๕๕๘  โดยมีรายละเอียดดังนี้
          - ตั้งแต่วันที่  ๑๙ กุมภาพันธ์  ๒๕๕๘ ถึงวันที่  ๕  มีนาคม  ๒๕๕๘  ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐  น.  ให้ยื่นซองเอกสารสอบราคาได้ที่  ส่วนการคลัง  องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน  อำเภอปากท่อ  จังหวัดราชบุรี
          - เฉพาะวันที่   ๖  มีนาคม  ๒๕๕๘  ตั้งแต่เวลา  ๐๙.๓๐ น. ถึงเวลา  ๑๖.๓๐  น.  ให้ยื่นซองเอกสารสอบราคาได้ที่  ศูนย์ข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างอำเภอปากท่อ  จังหวัดราชบุรี    โดยถือนาฬิกาห้องประชุมเป็นสำคัญในวันราชการ
            กำหนดเปิดซองและตรวจสอบคุณสมบัติสิทธิเสนอราคาในวันที่   ๑๐   มีนาคม  ๒๕๕๘  ตั้งแต่เวลา  ๐๙.๓๐  น. เป็นต้นไป    ณ   ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้าง อำเภอปากท่อ  จังหวัดราชบุรี 

            การซื้อเอกสารสอบราคา
            ๑.  ผู้ซื้อเอกสารต้องแสดงเอกสารหลักฐาน และสำเนาหลักฐานให้กับองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน  เช่น ใบทะเบียนพาณิชย์  หนังสือบริคณห์สนธิ  หนังสือจดทะเบียนห้าง  ซึ่งผู้มีอาชีพโดยตรงต้องแสดงเอกสารหลักฐานในปีปัจจุบัน (พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง)
            ๒.  สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง)
            ๓.  กรณีมอบอำนาจ  หนังสือมอบอำนาจ ต้องมีสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจ (พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง)

         

                  ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาจ้าง   ในราคาชุดละ   ๑,๐๐๐.-  บาท  (-หนึ่งพันบาทถ้วน-)  ได้ที่ ส่วนการคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน ในวันที่ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๘ ถึงวันที่ ๕ มีนาคม ๒๕๕๘ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น.  ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ https://process.gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐๓๒-๗๓๐๘๖๖ ในวันและเวลาราชการ

 

 

             ประกาศ   ณ   วันที่   ๑๙   กุมภาพันธ์    พ.ศ. ๒๕๕๘

 

(นายสมาน พวงมาลัย)

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน

 
 
 
 

 

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese













 
















































QR Code
อบต.บ่อกระดาน


ลิขสิทธิ์ © 2556-2563 องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน จังหวัดราชบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี โทร.032-730-866