ประกาศสอบราคา จ้างเหมาก่อสร้างโรงอาหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

คำอธิบาย: https://process.gprocurement.go.th/egp2proc02Web/images.logo?filelogo=krut100.gif

ประกาศ องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน

เรื่อง สอบราคาจ้างเหมาก่อสร้างโรงอาหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก บริเวณโรงเรียนบ้านบ่อตะคร้อ

หมู่ที่ ๓ บ้านบ่อกระดาน  ตำบลบ่อกระดาน อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี

 

             องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดานมีความประสงค์จะ สอบราคาจ้างเหมาก่อสร้างโรงอาหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก บริเวณโรงเรียนบ้านบ่อตะคร้อ หมู่ที่ ๓ บ้านบ่อกระดาน ราคากลางของงานก่อสร้างในการสอบราคาครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น ๕๒๕,๐๐๐.๐๐ บาท (ห้าแสนสองหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

          ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

                   ๑. เป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้าง  ซึ่งมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกัน ในวงเงินไม่น้อยกว่า  ๒๖๒,๕๐๐  บาท  เป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการเป็นหน่วยงานตามกฎหมาย ว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น  หน่วยงานอื่น ซึ่งมีกฎหมายบัญญัติใช้มีฐานะเป็นราชการส่วนท้องถิ่น  รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานเอกชนที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดานกเชื่อถือ
                   ๒. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์ความคุ้มกัน  ซึ่งอาจปฎิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
                   ๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์ความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฎิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
                   ๔. เป็นผู้ที่ผ่านการคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้นในการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน
                   ๕. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน  ณ วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาจ้างครั้งนี้
             ๖.  ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องมีคุณสมบัติอยู่ในเงื่อนไขตามหนังสือ  สำนักงาน ป.ป.ช.ด่วนที่สุด  ที่ ปช.๑๑๒๘/ว๐๐๐๙  ลงวันที่ ๒๓  มีนาคม  ๒๕๕๘  แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ ๓) พ.ศ. ๒๕๕๕  กำหนดให้คู่สัญญาต้องปฎิบัติดังนี้
                    ๖.๑  บุคคลหรือนิติบุคคลที่เข้าเป็นคู่สัญญา (ผู้ประสงค์จะเสนอราคา)  ต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ
                    ๖.๒  บุคคลหรือนิติบุคคลที่เข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement:e-GP)  ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
                    ๖.๓  คู่สัญญาต้องรับจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร  เว้นแต่การรับจ่ายเงินแต่ละครั้ง ซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาท คู่สัญญาอาจรับจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

          กำหนดยื่นซองสอบราคา ในวันที่ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ถึงวันที่ ๑ ธันวาคม ๒๕๕๙   โดยมีรายละเอียดดังนี้
                      -  ตั้งแต่วันที่  ๑๗  พฤศจิกายน  ๒๕๕๙  ถึงวันที่  ๓๐  พฤศจิกายน  ๒๕๕๙  ตั้งแต่เวลา  ๐๘.๓๐  น.  ถึง  ๑๖.๓๐  น.  ให้ยื่นซองเอกสารสอบราคาได้ที่   กองคลัง   องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน  อำเภอปากท่อ  จังหวัดราชบุรี 
                      -  เฉพาะวันที่  ๑   ธันวาคม   ๒๕๕๙   ตั้งแต่เวลา  ๐๙.๓๐  น.  ถึงเวลา  ๑๖.๓๐  น.  ให้ยื่นซองเอกสารสอบราคาได้ที่   ศูนย์ข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างอำเภอปากท่อ   จังหวัดราชบุรี  โดยถือนาฬิกาห้องประชุมเป็นสำคัญ  ในวันราชการ


      การซื้อเอกสารสอบราคา
                      ๑.  ผู้ซื้อเอกสารต้องแสดงเอกสารหลักฐาน  และสำเนาหลักฐานให้กับองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน  เช่น  ใบทะเบียนพาณิชย์  หนังสือบริคนห์สนธิ  หนังสือจดทะเบียนห้าง  ซึ่งผู้มีอาชีพโดยตรงต้องแสดงเอกสารหลักฐานในปีปัจจุบัน  (พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง)
                      ๒.  สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน  (พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง)
                      ๓.  กรณีมอบอำนาจ  หนังสือมอบอำนาจ  ต้องมีสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจ  (พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง)

          ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารสอบราคาจ้าง ในราคาชุดละ  ๕๐๐.- บาท (ห้าร้อยบาทถ้วน)   ได้ที่ กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน ในวันที่ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ถึงวันที่ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น.  ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.bokadaan.go.th  หรือ https://process.gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐๓๒-๗๓๐๘๖๖ ในวันและเวลาราชการ

 


 

        ประกาศ  ณ  วันที่  ๑๗  พฤศจิกายน  พ.ศ. ๒๕๕๙

 

(นางสาวจีระวรรณ อุปติ)

ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล ปฏิบัติหน้าที่

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน

 
 
 
 

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese













 
















































QR Code
อบต.บ่อกระดาน


ลิขสิทธิ์ © 2556-2563 องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน จังหวัดราชบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี โทร.032-730-866