ประกาศ เรื่อง สอบราคาจ้างเหมาปรับปรุงถนนลูกรัง บดอัดแน่นบริเวณซอยคันคลองเค็ม (ฝั่งขวา) หมู่ที่ ๔

 

ประกาศ องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน

เรื่อง สอบราคาจ้างเหมาปรับปรุงถนนลูกรัง บดอัดแน่นบริเวณซอยคันคลองเค็ม (ฝั่งขวา) หมู่ที่ ๔ บ้านบ่อกระดาน ตำบลบ่อกระดาน อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี

 

             องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดานมีความประสงค์จะ สอบราคาจ้างเหมาปรับปรุงถนนลูกรัง บดอัดแน่นบริเวณซอยคันคลองเค็ม (ฝั่งขวา) หมู่ที่ ๔ บ้านบ่อกระดาน ตำบลบ่อกระดาน อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี ราคากลางของงานก่อสร้างในการสอบราคาครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น ๑๒๔,๘๐๐.๐๐ บาท (หนึ่งแสนสองหมื่นสี่พันแปดร้อยบาทถ้วน)

          ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

                   ๑.  เป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้าง ซึ่งมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกัน ในวงเงินไม่น้อยกว่า   ๖๒,๔๐๐.-บาท   (หกหมื่นสองพันสี่ร้อยบาทถ้วน)   เป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการเป็นหน่วยงานตามกฎหมาย  ว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น  หน่วยงานอื่น  ซึ่งมีกฎหมายบัญญัติใช้มีฐานะเป็นราชการส่วนท้องถิ่น  รัฐวิสาหกิจ  หรือหน่วยงานเอกชนที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดานเชื่อถือ
                   ๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
                   ๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์ความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฎิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
                   ๔.  เป็นผู้ที่ผ่านการคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้นในการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน
            ๕.  ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน  ณ วันประกาศสอบราคา  หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาจ้างครั้งนี้
             ๖.  ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องมีคุณสมบัติอยู่ในเงื่อนไขตามหนังสือ สำนักงาน ป.ป.ช.ด่วนที่สุด ที่ ปช.๐๐๒๘/ว๐๐๐๙  ลงวันที่  ๒๓  มีนาคม  ๒๕๕๕  แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ ๓) พ.ศ. ๒๕๕๕  กำหนดให้คู่สัญญาต้องปฎิบัติดังนี้
                  ๖.๑  บุคคลหรือนิติบุคคลที่เข้าเป็นคู่สัญญา (ผู้ประสงค์จะเสนอราคา)  ต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ
                  ๖.๒  บุคคลหรือนิติบุคคลที่เข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government:e-GP) ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
                  ๖.๓  คู่สัญญาต้องรับจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่การรับจ่ายเงินแต่ละครั้ง ซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาท คู่สัญญาอาจรับจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

 

 

 

-๒-

           กำหนดยื่นซองสอบราคา  ในวันที่  ๑๗ – ๓๑  พฤษภาคม  ๒๕๖๐  โดยมีรายละเอียดดังนี้
                        -   ตั้งแต่วันที่   ๑๗ – ๓๐  พฤษภาคม  ๒๕๖๐  ตั้งแต่เวลา  ๐๘.๓๐ น.  ถึง  ๑๖.๓๐  น.  ให้ยื่นซองเอกสารสอบราคาได้ที่   กองคลัง  องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน  อำเภอปากท่อ  จังหวัดราชบุรี 
                        -   เฉพาะวันที่  ๓๑  พฤษภาคม  ๒๕๖๐  ตั้งแต่เวลา  ๐๙.๓๐ – ๑๖.๓๐  น. ให้ยื่นซองเอกสารสอบราคาได้ที่  ศูนย์ข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างอำเภอปากท่อ  จังหวัดราชบุรี   โดยถือนาฬิกาห้องประชุมเป็นสำคัญ  ในวันราชการ

           การซื้อเอกสารสอบราคา
                        ๑.  ผู้ซื้อเอกสารต้องแสดงเอกสารหลักฐาน และสำเนาหลักฐานให้กับองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน  เช่นใบทะเบียนพาณิชย์  หนังสือบริคนห์สนธิ หนังสือจดทะเบียนห้าง ซึ่งผู้มีอาชีพโดยตรงต้องแสดงเอกสารหลักฐานในปีปัจจุบัน (พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง)
                         ๒.  สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง)
                         ๓.  กรณีมอบอำนาจ  หนังสือมอบอำนาจ  ต้องมีสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจ (พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง)
                      

          ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาจ้าง  ในราคาชุดละ ๕๐๐.- (ห้าร้อยบาทถ้วน)  ได้ที่ กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน ในวันที่ ๑๗ พฤษภาคม ๒๕๖๐ ถึงวันที่ ๓๐ พฤษภาคม ๒๕๖๐ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น.  ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.bokadaan.go.th  และ https://porcess.gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐๓๒-๗๓๐๘๖๖ ในวันและเวลาราชการ

 
 

       ประกาศ  ณ  วันที่   ๑๗  พฤษภาคม  พ.ศ. ๒๕๖๐

 

(นางสาวจีระวรรณ อุปติ)

ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล ปฏิบัติหน้าที่

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน

 
 

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese













 
















































QR Code
อบต.บ่อกระดาน


ลิขสิทธิ์ © 2556-2563 องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน จังหวัดราชบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อกระดาน อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี โทร.032-730-866